Viên uống trường thọ NMN 12000+
Còn hàng
Shop bán những sản phẩm giá cực kì tốt và có tính cạnh tranh cao so với các shop khác, sản phẩm rất chi hài lòng

Viên uống trường thọ NMN 12000+

Thương hiệu: Đang cập nhật   |   Tình trạng: Còn hàng
Mã barcode: Đang cập nhật...
5.950.000₫ 6.200.000₫

Hãng sản xuất :  Ai Health Lab Aishodo - Nhật Bản

Quy cách đóng gói : Lọ 60 viên (tương đương 30 ngày)

 

Dạo gần đây cõi mạng xôn xao về loại nước uống có thể cải lão hoàn đồng như trong phim Tây Du Ký. Qua một liệu trình người sử dụng sẽ dần dần bước vào tiến trình lão hóa ngược - Ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, và quan trọng tuổi tác thì già đi nhưng trạng thái thể chất tinh thần luôn KHỎE MẠNH, DẺO DAI ! 

Đó chính là dòng thực phẩm chức năng cao cấp, chứa hàm lượng NMN với độ tinh khiết cao đến 99%, được giới y học trên toàn thế giới gần đây đánh giá cao, có tác dụng bổ sung dưỡng chất, tăng sinh collagen, tăng sản sinh tế bào mới giúp trẻ hóa từ bên trong ra ngoài. 

So với loại nước thì loại viên uống có giá mềm hơn, giúp người dùng thêm lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

 

 

Vậy NMN là gì ? Có tác dụng như thế nào đối với cơ thể ?

Nicotinamide mononucleotide (NMN)  là một chất ở giai đoạn trước khi nó được chuyển đổi thành NAD+ trong quá trình phản ứng sinh hóa trong cơ thể, và có trong tế bào của tất cả các sinh vật sống. 

NMN giúp sản sinh ra nhiều tế bào khỏe mạnh, tăng cường tối đa hiệu quả trẻ hóa, chống lão hóa, phục hồi độ đàn hồi cho da giúp da săn chắc, bổ sung axit amin và collagen …

Hợp chất Nicotinamide trong NMN cũng có tên là Nicotin nhưng nó không phải là Nicotin có trong thuốc lá, nên hoàn toàn không gây hại cho cơ thể.  

Khi chúng ta bổ sung NMN bằng đường ăn uống vào cơ thể, nó sẽ chuyển hóa thành NAD (nicotinamide adenine dinucleotide). NAD+ sẽ giảm dần theo tuổi tác. Mô tả một cách dễ hiểu là NAD sẽ tạo năng lượng cho các hoạt động sống của cơ thể và có vai trò to lớn đối với chức năng của các tế bào. Nếu chỉ số NAD+ về 0 thì con người ko thể sống quá 30 giây. 

Sơ đồ lượng NAD  trong tế bào mô người theo tuổi tác

 

Công dụng được kỳ vọng khi sử dụng NMN

 

☘ Giúp trẻ hóa tế bào, chịu trách nhiệm sinh tổng hợp NAD + và sản sinh năng lượng cho các hoạt động sống. 

☘ Cải thiện lưu thông máu , ngăn ngừa những biến chứng do ảnh hưởng của việc máu lưu thông không đều, đặc biệt liên quan đến tim 

☘ Duy trì độ bền cơ: Các nghiên cưu đã chứng minh NMN có thể duy trì hoạt động của các cơ 

☘ Hỗ trợ điều trị tiểu đường: Giúp cơ thể kích hoạt tự sản sinh insulin một cách tự nhiên. 

☘ Hỗ trợ điều trị béo phì, cải thiện tình trạng không dung nạp glucose và các chức năng trao đổi chất khác liên quan đến béo phì. 

 

Thành phần có trong viên uống NMN 12000+

 

Nicotinamide mononucleotide, Tế bào gốc từ thực vật, CO Q10, bột chiết xuất Nhau thai ngựa, HPMC, axit hyaluronic, canxi stearat, chất tạo màu (titanium dioxide) năng lượng 2,964 kcal, protein 0,242 g, lipid 0,051 g, carbohydrate 0,385g) , muối tương đương 0,0076g

 

 Liều lượng, cách sử dụng

 Uống 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần uống với nước hoặc nước ấm. Tránh dùng một lượng lớn trong thời gian ngắn

Zalo Zalo Messenger Messenger Gọi ngay